1. Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử
Quý khách vui lòng đăng ký bảo hành sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng để tận hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành. Đăng ký được thực hiện bằng việc kích hoạt tem bảo hành.
Tem bảo hành được gắn trực tiếp lên tất cả sản phẩm của BKG Smart để xác nhận đó là hàng chính hãng và để lưu trữ thông tin bảo hành, bao gồm tên tem, mã QR của trang web kích hoạt tem, tên trang web, hướng dẫn kích hoạt điện tử, số serial và mã thẻ cào để kích hoạt.
* Chú ý: Nếu Quý khách hàng không kích hoạt, đăng ký bảo hành đúng theo quy định thì việc xác minh sản phẩm chính hãng và quyền lợị bảo hành sản phẩm sẽ không được đảm bảo.
Có 2 hình thức kích hoạt bảo hành điện tử:
Kích hoạt bằng tin nhắn SMS theo cú pháp trên tem bảo hành điện tử
Bước 1: Cào nhẹ trên tem để lấy mã bảo mật (mã SMS)
Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: CK <dấu cách> Mã SMS gửi 8077
Bước 3: Nhận thông báo kết quả
Bước 4: Quét mã QR Code trên tem sản phẩm để tra cứu thông tin bảo hành
Kích hoạt bằng cách quét mã QR code trên tem bảo hành điện tử
Bước 1: Cào nhẹ trên tem để lấy mã QR Code
Bước 2: Quét mã QR Code để vào trang bảo hành online
Bước 3: Điền thông tin khách hàng: Số điện thoại, khu vực tỉnh/thành phố, quận/huyện
Bước 4: Nhận thông báo kết quả
Bước 5: Quét mã QR Code trên tem sản phẩm để tra cứu thông tin bảo hành
2. Thời hạn bảo hành
Khách hàng được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất, quy định về thời hạn bảo hành như sau:
STT | TÊN | THỜI HẠN BẢO HÀNH |
1 | Bếp từ đơn | Bảo hành 01 năm. Không áp dụng bảo hành tại nhà. |
2 | Bếp từ đôi xuất xứ Châu Âu | Bảo hành 03 năm (1đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Lưu ý: Không bao gồm mặt kính bị cũ do đã sử dụng). |
3 | Bếp từ đôi xuất xứ châu Á | Bảo hành 02 năm (1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Lưu ý: Không bao gồm mặt kính bị cũ do đã sử dụng). |
4 | Máy hút mùi | Bảo hành 03 năm |
3. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử hoặc không có phiếu bảo hành.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
- Lắp đặt không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Khách hàng tự ý tháo ra để chỉnh sửa, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ hay do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do công ty BKG cung cấp.
- Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của công ty.
- Số serial trên sản phẩm không xác định được.
- Các bộ phận bị lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như: pin, gioăng, vòng đệm,…
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng hoặc sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố ăn mòn (do môi trường kiềm, muối, a xít).
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ,… Các lỗi ngoại quan phát sinh như giảm độ bóng, bị mòn đi,…do đã qua sử dụng.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng,…xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
4. Chính sách bảo hành tại nhà
Các sản phẩm được bảo hành tại nhà trong vòng bán kính 30km.
Trên 30km, khách hàng gửi sản phẩm về trạm bảo hành của Công ty ở nơi gần nhất.
Trường hợp ngoài khoảng cách trên, nếu khách hàng yêu cầu bảo hành tại nhà, khách hàng sẽ hỗ trợ chi phí đi lại cho nhân viên bảo hành của Công ty.
Chi phí = 20.000đ x tổng số km (cả chiều đi và chiều về tính từ công ty).
Tùy vào từng sản phẩm, có những sản phẩm phải gửi về trạm bảo hành của công ty do yếu tố kỹ thuật.
Công ty BKG Smart có quyền từ chối bảo hành miễn phí cho những trường hợp lỗi không phải của nhà sản xuất và các lỗi đã nêu ở mục III. Với những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, nếu khách hàng cần hỗ trợ sửa chữa từ phía kỹ thuật công ty, công ty sẽ tính phí các phần bị hỏng bằng việc thay thế kinh kiện mới chính hãng, chi phí đi lại và ngày công của nhân viên.
5. Quy trình bảo hành
Bước 1: Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi khi cần:
- 0762.83.86.86: Tiếp nhận thông tin cần tư vấn, xử lý sự cố và bảo hành;
- 0825.88.83.58: Xử lý các vấn đề về tư vấn kỹ thuật (lắp đặt, sử dụng,…) và bảo hành;
- Ngoài ra Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 0225 nhánh số 3, qua facebook hoặc Website; Đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và chuyển đến các bộ phận liên quan.
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận, chẩn đoán lỗi của sản phẩm, hẹn thời gian và hướng xử lý.
Bước 3: Tùy trường hợp thực tế và quy định của công ty, nhân viên kỹ thuật sẽ phản hồi cho Quý khách hướng giải quyết phù hợp. Nếu thuộc điều kiện bảo hành tại nhà, nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng nặng, nhân viên kỹ thuật cần đưa sản phẩm về trung tâm có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và máy móc, thiết bị để xử lý.
Bước 4: Nhân viên kỹ thuật sẽ cùng khách hàng nghiệm thu, bàn giao và thanh toán (nếu có).
Bước 5: Nhân viên CSKH gọi điện khảo sát khách hàng và đánh giá chất lượng dịch vụ.