Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng Vinger nhằm chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất để nói lên uy tín của dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm, cho khách hàng có cảm giác ưng ý nhất.
- Mỗi một dịch vụ bán hàng sẽ có những hỗ trợ đi kèm sau khi đã bán được hàng. Vậy với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng Vinger ra sao ? Cùng tìm hiểu về một số loại hình dịch vụ mà bạn có thể sẽ để tâm trong quá trình mua và sử dụng các sản phẩm.
Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng Vinger có điều gì đặc biệt
Tư vấn và chăm sóc khách hàng
Sau khi mua sản phẩm bên phía Vinger, các nhân viên tư vấn sẽ tư vấn cho bạn tốt nhất về các dịch vụ đi kèm để khách hàng có thể biết và vận dụng một cách thích hợp nhất khi cần đến. Bên cạnh đó nhân viên tư vấn sẽ thường xuyên hỗ trợ tư vấn online đến với khách hàng về thông tin, về cách sử dụng và bảo quản các sản phẩm một cách tốt nhất. Nếu trong quá trình sử dụng, các sản phẩm nếu không may xảy ra vấn đề thì khách hàng chỉ cần gọi điện đến Trung tâm kỹ thuận và bảo hành để được các nhân viên kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ 24/24h.
Tư vấn cho khách hàng sau khi mua sản phẩm tại Vinger
Hỗ trợ khách hàng về lắp đặt và sửa chữa.
Với đội ngũ chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm sẽ hỗ trợ và tư vấn, hướng dẫn tận tình và chu đáo tối đa mang đến sự yên tâm cho khách hàng.
Khi khách hàng mua sản phẩm các nhân viên của Vinger sẽ giao hàng tận nơi và có đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp sẽ tiến hành lắp đặt nhanh tróng nếu như khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp các sản phẩm không may bị lỗi hoặc hư hỏng ngay sau khi mua khách hàng được đổi hoàn toàn với sản phẩm cùng loại. Nếu trong quá trình sử dụng không may bị lỗi, Vinger sẵn sàng sửa chữa cho khách hàng 24/24h.
Chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn
Các sản phẩm được bán tại Vinger đều có thời gian bảo hành 5 năm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với thời gian sử dụng. Nếu các sản phẩm nằm trong diện bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành. Các linh kiện bảo hành của công ty đều là những linh kiện chính hãng, đảm bảo yêu cầu sử dụng tốt nhất, bền vững nhất cho khách hàng. Vì vậy mà mọi người có thể yên tâm sử dụng.
Mua các sản phẩm tại Vinger để có thời gian bảo hành dài hạn
Chương trình khuyến mãi và hỗ trợ khách hàng
Là khách hàng của Vinger, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng Vinger khách hàng hoàn toàn nhận được các thông báo về chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại, quà tặng mỗi khi có trương chình của công ty đề ra.
Chương trình khuyến mãi giảm giá hỗ trợ khi khách hàng mua sản phẩm tại Vinger
Đánh giá của khách hàng
Để nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng tốt hợn các nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Sau khi bán xong sản phẩm, bên phía Vinger luôn mong muốn có được những đánh giá của khách hàng về các dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Vì vậy khách hàng có thể tiến hành đánh giá trực tiếp, gián tiếp tùy muốn để chúng tôi tự điều chỉnh để nâng cao sự uy tín của Vinger nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất từ phía chúng tôi.
Lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo từ Vinger chính là cách để bạn có có mình những sản phẩm bếp từ ưng ý và lâu bền. Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng Vinger.
Xem thêm:
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ an toàn nhất